ด่วน !!! แจกฟรีบัตร Chang Super GT Race 2018

แจกฟรีบัตร Chang Super GT Race 2018

ช้าง ซูเปอร์ จีที เรซ 2018

ขอเชิญร่วมสนุกรับบัตรเข้าชมงาน “ช้าง ซูเปอร์ จีที เรซ 2018” ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 30 มิถุนายน -1 กรกฎาคม โดยผู้ที่สนใจรับบัตรสามารถติดต่อเข้ามาในช่องทางใดก็ได้โดยมี 1 รางวัล รางวัลละ 2 ใบ มาก่อนได้ก่อนหมดแล้วหมดเลย

ความเป็นมา

โดยเป็นการแข่งขันรายการมอเตอร์สปอร์ตจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมกิจกรรมความบันเทิงมากมาย และในงานก็มีทั้ง พิตวอล์ค พาทัวร์พิตเลน ที่ทุกคนจะได้สัมผัสกับนักขับระดับโลก และ เรซควีน ที่สั่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น รวมไปถึง เซอร์กิต ซาฟารี กิจกรรมที่จะพาทุกคนนั่งในรถรับบรรยากาศจากสนามแข่งจริง ไม่เพียงเท่านั้นยังมีรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่เป็นซัพพอร์ตเรซ เพื่อสร้างสีสันให้กับผู้เข้าร่วมงาน โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวทั่วไทยและต่างชาติที่จะมาชมการแข่งขัน โดยมีพันธมิตรต่างๆ มากมาย ทั้งห้างสรรพสินค้า-ศูนย์การค้าชั้นนำทั่วประเทศ สายการบิน ธนาคาร และผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่มาออกบูธในงาน

โดยการแข่งขันรายการ ซูเปอร์ จีที นับเป็นรายการมอเตอร์สปอร์ตระดับโลกที่มีผู้ติดตามมากกว่า 100 ล้านคนทั่วโลก จุดเด่นคือการรวบรวมสุดยอดรถแข่งระดับโลกซึ่งเต็มไปด้วยเทคโนโลยีล่าสุด โดยในรุ่น GT 500 ซึ่งเป็นรุ่นใหญ่ที่สุด ประกอบด้วยรถแข่งอย่าง Lexus LC 500, Honda NSX-GT และ Nissan GT-R รวมถึงรุ่น GT 300 ซึ่งนำแบรนด์ซูเปอร์คาร์มาดวลบนในแทร็คเดียวกัน นำโดย โตโยต้า, ซูบารุ, เล็กซัส, นิสสัน, โลตัส, เมอร์เซเดส, บีเอ็มดับเบิลยู, ออดี้, ปอร์เช่, ลัมบอร์กินี และ เบนท์ลีย์ ถือว่าเป็นหนึ่งในงานแข่งรถที่ใหญ่ที่สุดงานหน่อยของประเทศไทยเลยทีเดียว